Potty Cakes.
Disclaimer

Hi! I haven't had the time to really work on this. Everything's kind of a draft! Welcome though. This is my personal blog.

Profile

So it's going to be about me and a few things connected to being me. I'm Patti David and I'm 17 going on 18. I'm from Ateneo.

Follow

Concerns? Ask.
Twitter
Facebook


tagboard & archives

Your Cbox here.

Christmas Party :D
Saturday, December 17, 2005 @ 6:58 AM
It was out Christmas Party,awhile ago. Super FUN! I left the house at around 8:10/8:15. I arrived mga 8:27. :P I gave Celina,Dana and Reba ther gifts. Thanks Dana,Mike,Che,Lizzie,Bevs,Louie,Marian,Celina and Innah for the gifts! :) Love all of you :D Sorry sa mga hindi ko nabigyan. Next year nalang,sorry. Tapos... Pumasok ako sa Classroom. Wala pa silang ginagawa. Binigay ko yung gifts nila Hen,Hannah,Dom,Ana and Razel. Salamat kina: Thanks to Anjela and Gabbie! Sorry wala akong gifts sainyo. So,after that.. Binigay na ni Vincent yung Blue Bear! Yey!Thanks,Vince :D Tas si LonDee,he gave me a rose candle.Thanks! :D Si JB,Pink care Bear! :D Thanks,Half-Daddy :P Tapos binigay ni Ade and Benj yung gifts nila. Ade gave me a Pink Bear and si Benj din.Pink bear :P Nakkoooo...Intriga na naman to. Hindi ko lang talaga alam kung sino nagka-kalat nung maling information na yun,pero ewan ko sainyo.BAHALA KAYO. Thanks guys!Sa gifts :)Looovvveee ko kayong lahat :* Ater that..Funny Bone. Nabunot ko si Benj. Ang takad kaya niya so ang hirap,pero pumasok kami sa finals! Finals= Ana+Ade,Me+Benj. Pero exchange raw ng partners. So...Yun.Yung ginawa ni Sir Danao ang hirap. Pero we won.Yey!Kisses yung prize :D Tapos after nun,Sir Danao invited teachers to our classroom. Ang saya! Nag Limbo sila. Galing nila Ms.Guevara! Tas sinali pa nila si Mr.Alo. Razel!Hahahahaha!Sobrang funny diba?:P After nun,eating time. Di ako nakakuha ng Brooklyn :)) Pero,ok lang :) We played Twister after eating!Ang saya :D Panalo si Ade! Tas after that..wala na kaming masyadong ginawa. We played Twister before going home. Panalo si Efren!Haha! Thanks Simon,for lending me your phone :D Baller ID Power! :)) I was chattting with 51,awhile ago. Di ko siya kilala,Oo.Pero Aquarians kami!Haha! :P I'll update again Later. Bakasyon na. Kaya text niyo ko. Haha! :P GoodBye!I love all of you :*