Potty Cakes.
Disclaimer

Hi! I haven't had the time to really work on this. Everything's kind of a draft! Welcome though. This is my personal blog.

Profile

So it's going to be about me and a few things connected to being me. I'm Patti David and I'm 17 going on 18. I'm from Ateneo.

Follow

Concerns? Ask.
Twitter
Facebook


tagboard & archives

Your Cbox here.

HongKong,Isaw,Gun
Friday, February 10, 2006 @ 9:00 AM
Hmmm..Yu,weird title.
Isaw-I just finished eatign ISAW Baboy and Manok.
And yes,i like it :D I ♥ IT.
HongKong-I might be absent next week,Friday.*17 Birthday ni Luis.*MIGHT LANG AH.I'm turning THIRTEEN.thirTEEN.Nooooo...It's going to be a birthday gift :D Matagal ko na gustong pumunta sa HongKong.
Gun-Kasi kanina nung nilagay ko sa Toaster yung Isaw biglang may sumigaw "Ahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!Putang Ina mo talaga!!!Ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Putang Ina mo!Ahh!!!!1Ughhhh!!!!!"So lumabas kami,may mga nagsasapakan tas yung sumisigaw pa,Girl.Tas myay dumating na lalaki,ewan ko kung Guard yun.Umalis na yung mga nananapak tas sabi niya "Hoy!Ba't dito kayo nanggugulo?Ano?Hoy!Putang Ina niyo.Umawi na kayo ___.*Forgot the name**Tas may gun siya..
_____________________


I missed hanging out with Bea-Boo and Odneh"Queen Bee" :D
Boo,grabe.Wala na kong mahirit pa talaga eh.
Basta,fun week :D
Kanina..
PARLIAMENTARY:*Courtesy of Alucard "Mek" Tanaka*
Kasi,problem si Ade kasi daw may ibang ginagawa.
Tapos sabi ni sir "Problem."
Tas sabi ni Ade "SIR!"
Tas sabi ni Sir Danao "Siya nagsabi.*Points to Sam*
Ade:May I please be recognized?
Mek:Ayoko eh..:D
tas natawa kami.
tas sabi ni Mek *points to me*"Siya tanongin mo.Mayor."Tas natawa nalang ako.Tas ginaya ni Chislon yung expression niya.Tas super natawa ako.Tas sabi nila "Ba't namumula ka?" sabi ni Chislon "Super pula mo para kang uminom ng tiyaa na super init talaga." parang ako "Hahahaha!Nyeh,Connection ng init sa muka?" Pero super fun :D Kuya LonDee.