Potty Cakes.
Disclaimer

Hi! I haven't had the time to really work on this. Everything's kind of a draft! Welcome though. This is my personal blog.

Profile

So it's going to be about me and a few things connected to being me. I'm Patti David and I'm 17 going on 18. I'm from Ateneo.

Follow

Concerns? Ask.
Twitter
Facebook


tagboard & archives

Your Cbox here.

Going..Going..GONE.
Friday, May 05, 2006 @ 8:22 AM
4 days nalang.
SAD.
I'm watching Dr.90210.
Na-na-na-na-naaaa.
I'm weird.
For example;
Wala akong kausap so I stare at something.
Tas iisipin ko,ano kaya yung itsura ng mangyayari mamaya?
Tas parang ngayon nakitingin ako dito,when I blink tapos na.
Tas pag dumating na yung "mamaya" parang kanina lang iniisip ko to.
Tas mag-iisip na naman ako.
I'm weeeiird.
May time pa na mags-stare lang ako sa hand ko tas maiisip ko na ang weird ng itsura.
parang thing na may nags-sprout na something.Basta ganun.
--------------------
PRESTIDIGITATION.
Yung Starbucks kasi dito,puro words na mahirap i-spell for the promotion of "Akeelah and the bee."
We went to BORDERS yesterday.
Wala lang,we read.
We at at Indian House.
Good food :)
But then nung nag-order kami ng 7-Up lasang swimming pool.
So we ordered Coke.Lasang pool ulit.
I'm chatting with Mygo.
*Hi Migooo!*