Potty Cakes.
Disclaimer

Hi! I haven't had the time to really work on this. Everything's kind of a draft! Welcome though. This is my personal blog.

Profile

So it's going to be about me and a few things connected to being me. I'm Patti David and I'm 17 going on 18. I'm from Ateneo.

Follow

Concerns? Ask.
Twitter
Facebook


tagboard & archives

Your Cbox here.

Hill Billy and Agral
Sunday, April 15, 2007 @ 10:10 AM
Hill Billy:
Hill Billy twin,o!!!Si Agral twin,ayaw pumayag na cool ASIANS tayo.:P

Agral:
Sumama ka nalang,gusto mo?:P

Anyway,English yung post ko dati kaya wag na English today.
HAHA.Ano naman yun.:P
Anyway,GOOD MORNING everyone.:)
Stuck na naman ako dito.
Andito pala si Mike and Yumi nung Thursday.
We watched the Maid.Ang weird.
Tas nagikot lang kami dito.Kain.Pictures->Nasa multiply yung scandal na yan.
o2 jam.
Tas mga 11:40 ata sila hinatid.:D


PICTURES:

I miss this.Wala kaming teacher nyan.:P
Sila Vincent nag picture using my cam.
Namimiss ko na ang attempts namin sa cross word na never namang nangyari.:P

Miss ko na rin si Miss Pitargue the patientest adviser ever,na hindi kumakain unless kumakain na kami.AWW.May comment sya diyan sa pic niya na yanm"Ay,gusto ko ata yung black and white."
RHGP ata yan.Hehe.

I have to eat now.
Byebye.:)