Potty Cakes.
Disclaimer

Hi! I haven't had the time to really work on this. Everything's kind of a draft! Welcome though. This is my personal blog.

Profile

So it's going to be about me and a few things connected to being me. I'm Patti David and I'm 17 going on 18. I'm from Ateneo.

Follow

Concerns? Ask.
Twitter
Facebook


tagboard & archives

Your Cbox here.

Wowowee's the CURE.
Monday, April 23, 2007 @ 1:53 PM
Hahahaha!Wowowee!
Helpers yung contestants.
Super laughtrip!
"WOOO!!AYLABYU!!AYLABYU!"
"Amo ko?Super COOL nya.2 Months pa lang ako,pero ok lang sakanyang labas ako ng labas."
Yung isa,humiga pa sa sahig.
Yung isa,pinalo pa ng AKLAT yung anak nya kasi ayaw sya pasaliin.
Yung isa di nag padala ng pera kasi nag papustiso sya.
INTERESTING.
Mark Lapid:
"Humanap ka ng puno sa buong Pilipinas at makikita mo, SAGING lang ang may puso.Saging lang."
WOOWWW.Mark Lapiiddd!